ไลฟ์สไตล์ » #คุณคิดว่าใครแกร่งสุด! วัดสเกลพลัง 10 อันดับตัวการ์ตูนที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล

#คุณคิดว่าใครแกร่งสุด! วัดสเกลพลัง 10 อันดับตัวการ์ตูนที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล

11 November 2017
1509   0

   
        ประเด็นยอดฮิตสำหรับแฟนๆ การ์ตูน ที่ชอบวัดสเกลพลังของตัวละครการ์ตูนที่ชื่นชอบจนเป็นเรื่องพูดคุยเถียงกันได้ไม่จบไม่สิ้น วันนี้ทีมข่าววิหคนิวส์ จึงอยากขอจัด 10 อันดับ “ตัวการ์ตูน” ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาลกันบ้าง เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยอย่างไร ร่วมแชร์ความเห็นกันได้เลยจ้า

10. Vegeta (การ์ตูน Dragonball)

        ทุกครั้งที่โกคูแข็งแกร่งขึ้นเบจิต้าก็จะไล่หลังตามฝีมือมาทัดเทียมทันกันเสมอ จนเรียกได้ว่าเขาเป็นตัวละครที่แกร่งเป็นอันดับ 2 ของฝ่ายธรรมะในการ์ตูน Dragonball รองจากโกคูเลยทีเดียว

9. Goku (การ์ตูน Dragonball)

        จากที่ทุกชาร์จการจัดอันดับตัวละครการ์ตูนสุดแกร่ง “โกคู” จะต้องติดอันดับ 1 เสมอ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้ว เพราะยังมีตัวละครสุดเก่งกาจถือกำเนิดขึ้นมากมาย อีกยังฝีมือยังเหนือชั้นกว่าเขาหลายเท่าเลยทีเดียว

8. Beerus (การ์ตูน Dragonball)

   “เทพเจ้าแห่งการทำลายล้าง” ที่โผล่มาประชันฝีมือกับโกคูในร่าง Super Saiyan God โคตรเทพสุดๆ แต่แล้วก็ยังพ่ายแพ้ราบคาบให้กับ “เทพเจ้าบิลส์” ที่ใช้พลังในการต่อสู้เพียง 70% เท่านั้น แต่เขาก็ยังนับถือในตัวของโกคูในฐานะคนธรรมดาที่มีพลังเกือบทัดเทียมเทพเจ้า ท้ายที่สุดเขาก็รับโกคูมาเป็นลูกศิษย์

7. Whis (การ์ตูน Dragonball)

        ถึงแม้ “เทพเจ้าบิลส์” จะแข็งแกร่งระดับกระดิกนิ้วเดียวก็ระเบิดได้ทั้งดาวเพียงใด แต่ก็ยังเป็นรองให้กับ Whis ชายผู้เป็นอาจารย์สอนวิชาการต่อสู้ให้ทุกอย่าง ถามว่าเก่งแค่ไหน ก็แค่ใช้ฝ่ามือสับคอของบิลส์เบาๆ ถึงกับหลับยาวไปถึง 3 ปีได้เลยอ่ะคิดดู

6. Vados (การ์ตูน Dragonball)

        พี่สาวของ Whis ผู้เป็นอาจารย์ให้กับ “บิลส์” ที่อาศัยอยู่ในจักรวาลคู่ขนานอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งแน่นอนเธอนั้นฝีมือเก่งกว่า Whis อยู่หน่อยนึง

5. The Grand Priest (การ์ตูน Dragonball)

        ทูตสวรรค์สูงสุด ผู้เป็นราชาของเหล่าทูตและเทพทั้งปวง มีพลังอำนาจที่สามารถสยบจักรวาลได้เพียง 5 นิ้ว และยังเป็นพ่อของ Whis และ Vados โดยมีฝีมือและพลังในการต่อสู้ระดับที่สูงมาก แม้ทั้ง 12 จักรวาล เทพทุกองค์ยังไม่มีใครกล้าวิจารณ์

4. Saitama (การ์ตูน One Punch Man)

        หนุ่มหัวโล้น ผ้าคลุมสุดเห่ยธรรมดา แต่แท้จริงแล้วเขาคือฮีโร่นิรนามที่สามารถพิฆาตศัตรูได้ด้วย “หมัดเดียว” ไม่ว่าปีศาจ สัตว์ประหลาดจะตัวใหญ่น่าเกรงขามเพียงใด ก็เป็นอันต้องโดนท่า “หมัดตรงธรรมดา” เล่นงานดับทุกราย นี่ขนาดยังไม่เอาจริงเลยนะเนี่ย

3. Sailor Moon (การ์ตูน Sailor Moon)

        เซเลอร์มูนถ้าได้รวมทีมครบชุดเมื่อไหร่ คือโคตรจะแกร่งทั้งความสามารถด้านการต่อสู้ พลังความเร็วที่เหนือมนุษย์ อีกทั้งพลังเวทของพวกเธอที่ไร้ขีดจำกัด สามารถเดินทางย้อนเวลาข้ามมิติได้สบายๆ

2. Lain (การ์ตูน Serial Experiments Lain)

        เด็กสาวธรรมดาๆ วัย 14 ปี ที่บังเอิญเกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้เธอกลายเป็นเด็กประหลาดที่สามารถควบคุมทั้งจักรวาลได้ผ่านโลกไซเบอร์ราวกับ “พระเจ้า” จะ Delete ทั้งจักรวาลทิ้งไปเล่นๆ ก็ทำได้สบายๆ

1. Zen-Oh (การ์ตูน Dragonball)

        ราชาแห่งทุกสรรพสิ่ง สเกลพลังสูงสุดที่แม้แต่เทพบิลส์ยังกลัวจนตัวสั่น ผู้ปกครองจักรวาลคู่ขนานทั้ง 12 แห่ง ซึ่งจากเดิมเคยมี 18 แห่ง แต่ถูก Zen-Oh ทำลายไป 6 แห่งเพราะตอนนั้นเขาอารมณ์ไม่ค่อยดี
Cr. Undubzapp

CTE.

สำนักข่าววิหคนิวส์