ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #จะมีสักกี่คนที่เจอ !!! เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง “คู่รักคบกันตั้งแต่มัธยม” จนปัจจุบันทั้งคู่เป็นแบบนี้ไปแล้ว!! บอกเลยซึ้งจนน้ำตาไหลพราก!!(ชมภาพ)

#จะมีสักกี่คนที่เจอ !!! เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง “คู่รักคบกันตั้งแต่มัธยม” จนปัจจุบันทั้งคู่เป็นแบบนี้ไปแล้ว!! บอกเลยซึ้งจนน้ำตาไหลพราก!!(ชมภาพ)

6 May 2017
708   0

#จะมีสักกี่คนที่เจอ !!! เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง “คู่รักคบกันตั้งแต่มัธยม” จนปัจจุบันทั้งคู่เป็นแบบนี้ไปแล้ว!! บอกเลยซึ้งจนน้ำตาไหลพราก!!(ชมภาพ)

เป็น อีกเรื่องราวที่ถูกแชร์ลงโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก เมื่อเฟซบุ๊ค Pitchie Beat ได้เขียนเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่มของเธอไว้ โดยเขียนหัวข้อว่า “นี่ไม่ใช่ไดอารี่ นี่ไดอารัก (ไว้ใช้วันแต่งงานและให้ลูกดู)” แถมบอกรายละเอียดในรูปไว้ดังนี้

ผู้ชาย หน้าตาแบบนี้หรอ ที่จะมีคนตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น 55555. เออออ…บีทเอง แค่เพื่อนชี้ให้ดูเชียร์ให้ชอบ ก็คล้อยไปอย่างง่ายดาย แล้วหลังจากที่รู้สรรพคุณโก้แล้ว แทนที่จะเลิกชอบ กลับรักไปอีก โอ้ย..แพ้ทางนักเลง

นี่ เป็นครั้งแรกที่เราได้อยู่ใกล้กันขนาดนี้ ตอนม.1 โก้อยู่ห้อง 1 (ห้องคิงส์) บีทอยู่ห้อง 7 อยู่คนละทิศเลย แต่พอตอน ม.2 โก้โดนย้ายมาอยู่ห้อง 7 สงสัยอยากอยู่ใกล้บีทมั้ง 5555.

แล้ว นี่ก็คือรูปคู่รูปแรก จริงๆไม่สามารถเรียกว่ารูปคู่ได้เต็มปาก เพราะที่จริงถ่ายกันเป็นสิบคนเลย แต่เพื่อนบีทรู้ใจ อยากให้บีทมีรูปคู่กับโก้สองคน ทั้งผลักหัวทั้งจับเอนตัว แล้วเซลฟี่ พอมาดูในรูป เอ้า ถ่ายแค่สองคนซะงั้น ในรูปนี่ข้างๆมีเพื่อนล้อมเลยนะเออ (รักพวกมึงนะ)

แล้ว เราก็คบกัน (รูปนี้คงจะคุ้นตา มีคนพูดถึงแต่รูปนี้ ตอนนั้นเดินไปไหนก็มีคนเข้ามาทัก พูดถึงรูปนี้ ส่วนมากจะบอกว่าจำโก้ได้) รูปนี้ถ่ายตอนเราโดดเรียน ซึ่งก็อยู่ในโรงเรียนนี่แหละ แต่หิว เลยไปหาไก่กินกันยกแก้งค์เลย เออลืม โก้ G.ลั่นทุ่ง และบีท G.ล่องลอยนะ ดังมาก เขียนแม่งไว้ทุกที่ในร.ร.

เออ แต่ห้ามถามนะ ว่าคู่เรา ใครจีบใครก่อน บีทยอมรับในส่วนของบีทว่าบีทแอบชอบก่อน แต่ไม่เคยบอกชอบโก้เลย ่โก้แหละเป็นคนจีบมานั่นนี่ใส่ แล้วก็เป็นคนขอคบด้วย ลูกอมนี่เป็นเพียงหลักฐานเดียวว่าโก้จีบก่อน ดูวันเดือนปีที่ผลิตได้ โก้เป็นคนให้บีทเอง (ลูกอมหมดอายุแล้วแต่รักเราไม่มีหมดอายุ)

พวกของใช้เหมือนกัน เสื้อคงเสื้อคู่นับๆดูแล้วน่าจะมากโขอยู่นะ

เรา ผลัดกันไปมาหากันตลอด บีทกลับบ้านกรุงเทพฯแทบทุกอาทิตย์ เพราะแม่กับพ่อก็คิดถึงกันด้วย 5555. ส่วนถ้าอาทิตย์ไหนไม่ได้กลับ แต่ตรงกับวันสำคัญโก้ก็จะเป็นคนมาหา ตอนวันเกิดครั้งที่ผ่านมา โก้เลิกงาน 4 ทุ่ม แต่ขับรถเพื่อเอาเค้กมาให้บีทตอนเที่ยงคืนที่สุพรรณ แล้วก็ขับกลับกรุงเทพฯ ต่อ ตอนที่รถโก้เสียขับไม่ได้ โก้ก็นั่งรถตู้มาหาด้วยนะ

ทุกอย่างที่ผ่านมาก็ค่อนข้างทำให้มั่นใจนะ มั่นใจในรัก มั่นใจในตัวโก้ ว่าเราจะมีกันแบบนี้ตลอดไป (แก่ไปด้วยกันนะคะ)

ต้องเรียกว่าเป็นคู่รักที่เรียกว่ารักแท้ที่น่ารัก และน่าอิจฉาสุดๆ ต้องแสดงความยินดี และขอให้รักกันไปนานๆนะจ้ะ

ที่มา: http://share.thaimom.net/2016/04/blog-post_288.html

สำนักข่าว vihoknews