ข่าวประจำวัน » ดวงทักษิณคู่วินาศ !! โหรสว.ฟาดพวกทายว่าดี คือพวกชะเลีย ที่รู้ไม่จริง

ดวงทักษิณคู่วินาศ !! โหรสว.ฟาดพวกทายว่าดี คือพวกชะเลีย ที่รู้ไม่จริง

19 August 2024
14   0

เวลาหมอดูทำนายว่าดวงชะตาใครหรือดวงชะตาบ้านเมืองจะเป็นเช่นไร ให้สังเกตความแตกต่างว่าคำทำนายของใครน่าเชื่อถือได้มากน้อยแตกต่างกันอย่างไร หมอดูที่ทำนายไปเรื่อยๆโดยไม่ยึดโยงความสัมพันธ์ระหว่างดาวเดิมตอนเกิดกระทบกับดาวจรเวลาขณะที่ต้องการจะทำนายว่าจะเกิดดีร้ายประการใด พวกนี้มักเป็นพวกชะเลียเพื่อหวังผมทางการเงินและหรือทางการเมือง ทำนายว่าดวงดีอยู่ร่ำไป เช่น ดวงทักษิณเป็นราชาโชคหลังวันเกิดปีนี้และจะรุ่งไปอีก 7 ปี โธ่ถัง

พฤหัสบดีย้ายราศีทุกปี เริ่มจากปีชวด ที่ราศีธนู ปีหน้าย้ายเข้าราศีมังกรปีฉลู ถัดไปอีกหนึ่งปีจะย้ายเข้าราศีกุมภ์ปีขาลเรื่อยไป ราศีละหนึ่งปี แล้วจะบอกว่าพฤหัสบดีจะเป็นราชาโชค 7 ปี

พฤหัสบดีเป็นราชาโชคปีเดียวในราศีเมษในปีมะโรง แล้วบอกว่าทักษิณจะมีพฤหัสบดีเป็นราชาโชคถึง 7 ปีได้อย่างไร ทักษิณเกิดปีฉลูพฤหัสบดีจะต้องอยู่ ราศีมังกร พฤหัสบดีอยู่มังกรเป็นดาวไร้คุณภาพเป็นนิจ โหรฝรั่งเรียกว่า fall แปลว่าตกต่ำ ทราม ถ้าดวงเขาไม่ได้องค์เกณฑ์คือ จันทร์ ครุสุริยา เขาจะไม่ใหญ่และร่ำรวยขนาดนี้ และตอนเขาเกิดดาวศุกร์ดาวการเงินของเขาเป็นวินาศคู่กับดาวบุตรบริวารคือ้เสาร์อีกด้วย หมายความว่าเงินที่ได้โดยไม่ชอบเพราะไร้คุณธรรม(พฤหัสเป็นนิจ) ก็จะสร้างความวินาศให้กับเจ้าชะตาได้นั่นเอง

สรุป ผมอาจรู้ไม่เท่าหมอชะเลีบคนนั้นก็ได้ ผมไม่เคยรู้เลยว่า พฤหัสบดีเป็นราชาโชคถึง 7 ปี ผมรู้เพียงว่า เป็นราชาโชคเพียงปีเดียวในราศีเมษคร้บ

ผศ.ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์
อดีต สว และ สส ฉะเชิงเทรา
19 สิงหาคม 2567