ข่าวประจำวัน » ถึงกับขนลุก!! เมื่อยายเผย “น้องรัน” เข้าสิงร่างทรง ฝาก “ความในใจแบบนี้” ถึง “ไอ้หมูหยอง” ?? หลังพ่อแม่รับกระดูกกลับบ้าน!!??

ถึงกับขนลุก!! เมื่อยายเผย “น้องรัน” เข้าสิงร่างทรง ฝาก “ความในใจแบบนี้” ถึง “ไอ้หมูหยอง” ?? หลังพ่อแม่รับกระดูกกลับบ้าน!!??

25 May 2017
448   0

วันนี้ทางทีมงาน vihoknews ได้ติดตามกรณี “น้องรัน” หรือ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน ถูกนายหมูหยองร่วมกับนายน็อต พี่ชาย ฆ่าชิงทรัพย์แล้วนำศพไปเผาและฝังอำพรางคดี สุดท้ายตำรวจจับกุมได้พร้อมทั้งรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่านายนิรันดร์จริง และยังให้สัมภาษณ์ว่าฆ่าคนก็เหมือนฆ่ามด ฆ่าปลา จนกลายเป็นที่วิพากย์วจิจารณ์ถึงความโหดเหี้ยม ด้านกระดูกที่พบตำรวจต้องนำไปเก็บไว้เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล

ล่าสุดเมื่อวานนี้นางบัวลี สร้อยสูงเนินและสามี ได้ติดต่อขอรับกระดูกนายนิรันดร์ผู้เป็นลูกชาย เพื่อกลับมาทำบุญที่บ้านท่าแก ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านเกิด โดยทางบ้านได้เตรียมสถานที่ตั้งศพไว้ในบ้าน พร้อมนำภาพถ่ายนายนิรันดร์ ในอิริยาบถต่างๆ มาติดไว้ตามผนังห้อง

นางบัวลีผู้เป็นแม่ กล่าวว่า รู้สึกสบายใจขึ้นมาบ้างเมื่อได้รับกระดูกลูกกลับมาทำบุญ เพราะรู้สึกสงสารลูกมากที่เหมือนอยู่คนเดียวโดยลำพัง ส่วนศพน้องรันจะตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 5 วัน จากนั้นจะทำการเผาที่วัดข้างบ้านในวันอาทิตย์ต่อไป

ด้านนางเสา สร้อยสูงเนิน คุณยายของนายนิรันดร์ เล่าว่าหลานชายได้เข้าสิงร่างของร่างทรง พร้อมขอร้องให้แม่รีบไปรับวิญญาณกลับมาที่บ้านเนื่องจากคิดถึงบ้าน และหิวข้าวเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังได้บ่นตัดพ้อให้ฟังว่ารู้สึกน้อยใจมากที่ทั้งเลี้ยงเหล้าเลี้ยงเบียร์นายหมูหยอง อย่างอิ่มหนำสำราญ แต่สุดท้ายกลับมาถูกทำร้ายอย่างเหี้ยมโหด ไม่คิดที่จะโกรธแค้นถือว่าเป็นกรรมเวรแต่ชาติก่อน

สำนักข่าว vihoknews