ข่าวประจำวัน » ธรรมนัส ไม่สนบิ๊กป้อม !! ไม่เข้าร่วมประชุม พปชร.หักส่งชื่อรมต.แข่ง

ธรรมนัส ไม่สนบิ๊กป้อม !! ไม่เข้าร่วมประชุม พปชร.หักส่งชื่อรมต.แข่ง

23 August 2024
16   0

“บิ๊กป้อม” นำประชุม กก.บห. พปชร. คาดคุยโผรายชื่อรัฐมนตรี หลังมีการส่งโผ 2 ฝั่งให้เพื่อไทย ไม่ผ่านมติพรรค ไร้เงา “ธรรมนัส” เข้าร่วม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เรียกประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ โดยจับตาวาระสำคัญในที่ประชุม คือการลงมติเห็นชอบบุคคลให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี ในสัดส่วนของพรรค เนื่องจากที่ผ่านมาโผรายชื่อคณะรัฐมนตรี ที่ฝั่งพลเอกประวิตร และร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ต่างฝ่ายต่างเสนอไปยังพรรคเพื่อไทย ยังไม่ได้ผ่านมติที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค นอกจากนี้คาดว่าจะมีการพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ที่เกิดภายในพรรค

โดยวันนี้มี นายสันติ พร้อมพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค, นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค, นายวราเทพ รัตนากร ผู้อำนวยการพรรค, นายอัครวัฒน์ อัศวเหม และ นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรค เดินทางเข้าร่วม

ขณะที่กลุ่มของ ร้อยเอกธรรมนัส เลขาธิการพรรค ซึ่งมีอยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น นายไผ่ ลิกค์ สส.กำแพงเพชร นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ไม่เดินทางมาร่วมประชุมด้วย เนื่องจาก ร้อยเอกธรรมนัส ติดภารกิจช่วยน้ำท่วมที่จังหวัดพะเยา เช่นเดียวกับ นายอรรถกร ที่ลงพื้นที่จังหวัดน่าน

ภาพ ชำนาญวุฒิ สุขุมวานิช