เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #น้องเฌอปรางดิ่งตึก ! พบสาเหตุมาจากความรัก

#น้องเฌอปรางดิ่งตึก ! พบสาเหตุมาจากความรัก

1 March 2023
148   0

   จากกรณีพบศพ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี อดีตนักกีฬาโบว์ลิ่งเยาวชนทีมชาติ และเป็นน้องชายแท้ๆ ของ น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง สมาชิกของบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต รุ่น 1 ตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียม  ตรงข้าม BTS กรุงธนบุรี ถนนกรุงธนบุรี แขวงต้นไทร เขตคลองสาน กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตามที่เป็นข่าวนั้น

วันที่ 1 มี.ค.2566 เวลา 11.00 น.พล.ต.ต.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผบก.น.8 เผยถึงความคืบหน้า ว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้เรียกญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางเข้ามาให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นผู้ปกครอง ได้ดูภาพที่กล้องวงจรปิดของทางคอนโดมิเนียมบันทึกไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยไม่สงสัยสาเหตุการตาย เนื่องจากกล้องบันทึกภาพไว้ชัดเจน ขณะก่อนเกิดเหตุซึ่งตามปกติผู้ตายพักอยู่ในห้องบนชั้นที่ 9 แต่ขึ้นไปบนชั้นที่ 21 และกระโดดพุ่งหลาวลงมาเองโดยไม่มีใครอยู่ด้วยในขณะนั้น

ส่วนสาเหตุทราบข้อมูลจากทางญาติเพียงคร่าวๆ ว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องความรัก ซึ่งตนได้สั่งให้พนักงานสอบสวน เร่งดำเนินการเรื่องผลชันสูตรพลิกศพ และ ออกเอกสารให้ญาตินำไปขอรับศพที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ กรณีนำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป