ข่าวประจำวัน » พระดังหนาว !! ทนายเดชา จ่อแจ้งจับเอี่ยวแชร์ลูกโซ้ ฉ้อโกงประชาชน

พระดังหนาว !! ทนายเดชา จ่อแจ้งจับเอี่ยวแชร์ลูกโซ้ ฉ้อโกงประชาชน

14 October 2024
30   0

14 ต.ค. 2567 เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์และถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ เกี่ยวกับประเด็นของบอสคนดัง บริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่มีเหล่าดารา ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ ขณะที่เมื่อวานนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายจุ๊กกรู้ว ทนายเดชาได้ออกมาไลฟ์สดพูดถุงประเด็นดังกล่าว โดยบางช่วงบางตอนที่เป็นไวรัลระบุว่า

“…คุยกันเรื่องนี้แหละครับ ตอนนี้ศาลยังไม่ตัดสินเลย ศาลโซเชียลตัดสินไปเรียบร้อยแล้ว บริษัทเจ๊งแน่นอน ความน่าเชื่อเธออะไรต่างๆ ไม่ต้องพูดถึงเลย บอกด้คำเดียวคือชิปหาย ….”

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง

“…มันก็อยู่ที่ว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะเอาคดีนี้ไปทำเป็นคดีพิเศษหรือเปล่า มีความพร้อมไหม หรืออะไรอย่างไรมันก็เป็นหน้าที่ของ DSI แต่ก็อยู่ที่ว่าระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กับ DSI เขาจะตกลงกันยังไง แต่ตอนนี้คดีมันก็จะไปเป็นคดีพิเศษแล้ว พอหลังจากนั้นก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐาน ชุดแรกก็คือชุดนี้ 6 คน ชุดต่อมาเชื่อผมสิ น่าจะเป็นชุดแม่ข่าย อย่างผมเล็งๆ ไว้ 20 คน ได้รับรางวัลในการไปขายของ หรือไปชักจูงคนมา ได้รับรางวัล 20 คนเนี่ย ผมว่าชุดต่อไปโดน

แล้วก็บอสพระ มีพระอยู่รูปหนึ่งอ่ะ ที่บอกว่าคืนเดียวเป็นเศรษฐี น่าจะโดนแจ้งความ ถ้าไม่มีใครแจ้ง เดี๋ยวผมจะไปแจ้ง เป็นพระเป็นเจ้านี่ตัวดีเลย ถือศีล 227 ข้อ ดันมาช่วยในการเชียร์บอกมาทำงานกับบริษัทนี้ชั่วข้ามคืนเป็นมหาเศรษฐี อันนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เราเป็นพระ เราไม่ควรไปมีผลประโยชน์อะไรเกี่ยวข้อง….”