ข่าวประจำวัน » ยุบพรรคอีกแน่ !! โหร ส.ว.ทำนาย หลังมีปฎิญญาฮ่องกงทักษิณ-ธนาธร

ยุบพรรคอีกแน่ !! โหร ส.ว.ทำนาย หลังมีปฎิญญาฮ่องกงทักษิณ-ธนาธร

11 August 2024
11   0

รศ.ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ หรือฉายาโหร ส.ว.กล่าวว่า

ผมเคยคุยกับกูรูไพศาลว่าเราควรเข้าไปช่วยพรรคก้าวไกลโดยมีเจนาว่าเพื่อช่วยให้พวกเขารอดพ้นจากการถูกยุบซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตอนที่พิธาต้องพ้นจากหน้าที่ สส และต้องอำลาสภาไปต่อหน้าต่อตาครั้งแรกเพราะเกิดความสงสารอย่างจับใจนั่นเอง

แต่ถ้าวิเคราะห์อย่างรอบคอบแล้ว ผมก็หยุดพูดคุยเรื่องนี้กับกูรูไพศาลอีกเลย ทั้งนี้เพราะพิธาได้รับเคราะห์กรรมเพราะต้องพูดต้องทำตามเจ้าของพรรคคือธนาธรและธนาธรก็ต้องทำตามเจ้าของทุนคือสหรัฐอเมริกาและยุโรปบางประเทศกระมัง

ความจริงก็ปรากฏเมื่อมีการยุบพรรคก้าวไกลและตัดสิทธิ์ทางการเมืองกรรมการบริหารพรรคคนละ 10 ปี หนึ่งในจำนวนนั้นคือพิธา ความรู้สึกสงสารพิธาวันนั้นไม่มีอีกเลย ทั้งนี้เพราะเขามีเจตนาจริงๆที่จะเซาะกร่อนบ่อนทำลายสถาบันหลักของชาติตามความพึงพอใจของเจ้าของพรรคและเจ้าของทุนต่างชาติ และเจ้าของทุนต่างชาติก็ร้องแรกแหกกะเฌอว่าไม่เห็นด้วยกับการยุบพรรคก้าวไกล เพราะอยากล้มล้างสถาบันหลักของชาติจริงๆ เจ้าของทุนนอกจากจะเป็นหมาหางด้วนแล้วยังอยากให้ไทยหางด้วนอย่างพวกมันและอยากครอบงำพรรคการเมืองและสิทธิประโยชน์ทั้งทางการเมือง เศรษฐกิจ สังคมทุกด้านบนแผ่นดินไทยอีกด้วย

ผมจะทำนายไว้เลยว่า จะมีการยุบพรรคการเมืองอีกจำนวนนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะโดยศาลรัฐธรรมนูญและหรือจากฝ่ายความมั่นคงของประเทศ ถ้าพรรคการเมืองนั้นๆกระทำการเซาะกร่อนบ่อนทำลายสถาบันหลักของชาติอีกต่อไป

ขณะนี้ก็คาดว่าน่าจะมีมากกว่าหนึ่งพรรคที่อยู่ในสายตาของฝ่ายความมั่นคงก็คือ การมีปฏิญญาฮ่องกงระหว่างทักษิณกับธนาธรอีกด้วย

แค้นนี้ต้องชำระ นี่คือความโกรธแค้นอัดแน่นในหัวอกมากว่า 17 ปีของทักษิณ ที่สำคัญผิดคิดว่าตนเองถูกรัฐประหารเมื่อ 19 กันยายน 2549 โดยคำสั่งของรัชกาลที่ 9 ซึ่งไม่มีมูลความจริงแต่อย่างใดเลย

ผมจะทำนายไว้ล่วงหน้าเลยว่า ตราบใดที่ไม่สามารถล้างสมองคนไทยทุกคนให้ขาดความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักของชาติได้และหรือไม่สามารถทำให้คนในฝ่ายความมั่นคงให้สูญเสียความจงรักภักดีต่อสถาบันหลักได้ ก็อย่าหวังว่าจะชนะในสงครามแห่งการล้มล้างสถาบันหลักของชาติ แล้วนำชัยชนะนี้ไปมอบให้ประเทศที่เป็นนายทุนและนายทาสได้อย่างแน่นอน

ขอให้จำคำทำนายของผมไว้ให้จงหนัก แล้วจะสามารถหลีกเลี่ยงการยุบพรรคและการรัฐประหารได้

จึงเตือนมาด้วยความรักและความห่วงใยว่าความพยายามของพวกทาสนายทุนต่างชาติและทาสความแค้นจะเป็นความพยายามที่ไร้ผลและก่อให้เกิดความเสียหายกับตนเองและครอบครัวอย่างมหันต์อีกด้วย