ข่าวประจำวัน » “เตรียมพร้อมนักเทรด สู่การเปลี่ยนแปลง”

“เตรียมพร้อมนักเทรด สู่การเปลี่ยนแปลง”

30 September 2024
17   0

น้องก๊อตส่งให้ อจ พิจารณาครับ

“เตรียมพร้อมนักเทรด สู่การเปลี่ยนแปลง”

เมื่อช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 สำนักข่าววิหคนิวส์ ดร.เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา ผู้เชี่ยวชาญยุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูง จัดสัมมนา นักเทรดชั้นเซียน

โดยมี คุณธรรศ ชัยรัตน์ (พี่กวง) ที่ปรึกษาการลงทุน Phillip Securities และ อดีตผู้จัดการกองทุน บมจ. หลักทรัพย์ กองทุนรวม พร้อมผู้ช่วยวิทยากร คุณภัทรบดินทร์ (เก่ง) นิธิธรรมลักษณ์ เป็นผู้ดำเนินการอบรมให้ความรู้ และฝึกสอน (Coaching) แบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม แก่นักเทรดชั้นเซียน และนักเทรดจิตอาสา คณะนายอินทร์ สโมสรนักยุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูง

ในหัวข้อ “เตรียมพร้อมนักเทรด สู่การเปลี่ยนแปลง”

การสัมมนาครั้งนี้ จัดขึ้นทั้งแบบ Online และ Offline เพื่อความสะดวกและทั่วถึงของสมาชิกกลุ่มนายอินทร์ ที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ ให้ทราบและเข้าใจถึงบริบทของสภาวะทางเศรษฐกิจที่มีผลต่อเศรษฐกิจที่สะท้อนผ่าน ตลาดหุ้น ตลาดทอง รวมถึงการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ ที่มีความเกี่ยวข้องทางสังคม ธุรกิจ และการเมือง ทั้งภายในและภายนอกประเทศ

ผ่านการบรรยายแบบเจาะลึกที่อธิบายถึงปัจจัยที่มีผลกระทบต่อกลไกตลาด โดยการนำความรู้ทางเทคนิคมาใช้ในการวิเคราะห์การลงทุน

อีกทั้งยังมีการถ่ายทอดประสบการณ์การลงทุนที่ผ่านมาของคณะสมาชิก และร่วมวางแผนเตรียมความพร้อม ต่อสถานการณ์ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง แก่นักเทรดชั้นเซียน และนักเทรดจิตอาสา คณะนายอินทร์ สโมสรนักยุทธศาสตร์การเมืองการปกครองชั้นสูงอีกด้วย

จักรินทร์ ขู้สกุล
29 กันยายน 2567