ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » #ใครดูก็ต้องขนลุก !!! ตั้งกล้องในป่า แต่กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดภาพด.ญ.วิ่งเล่นอย่างร่าเริงในป่า ขนลุกซุ่! เมื่อรู้เรื่องราวของเธอ

#ใครดูก็ต้องขนลุก !!! ตั้งกล้องในป่า แต่กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดคิดภาพด.ญ.วิ่งเล่นอย่างร่าเริงในป่า ขนลุกซุ่! เมื่อรู้เรื่องราวของเธอ

22 May 2017
625   0

เจ้าของที่ดินส่วนใหญ่ในเมืองเคมบริดจ์ในรัฐนิวยอร์ค นิยมตั้งกล้องไว้เพื่อล่าสัตว์ ชายรายนี้ก็เช่นเดียวกัน เขาได้ติดตั้งกล้องไว้ ซึ่งในตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไร แต่เมื่อเขากลับมาตรวจสอบภาพในกล้องอีกครั้งต้องตกใจ ชวนขนลุก เมื่อกล้องจับภาพเด็กหญิงรายหนึ่งใส่เสื้อแขนยาวสีขาว ดูเหมือนว่าเธอกำลังเล่นอย่างสนุกสนานอยู่ในป่า

เมื่อเขาเข้าไปสอบถามคนในพื้นที่บริเวณนั้น ว่ารู้จักเด็กหญิงรายนี้หรือไม่ แต่ก็พบว่าไม่มีใครเคยรู้เลยแม้แต่คนเดียวว่า เด็กหญิงรายนี้ คือใคร มาจากไหน แต่มีตำนานเล่าว่า ในอดีตเธอชอบไปวิ่งเล่นบริเวณนั้นเป็นประจำ แต่ต่อมาขณะที่เธอกำลังวิ่งเล่นอยู่บนลางรถไฟนั้น ถูกรถไฟพุ่งชน เป็นเหตุทำให้เธอเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

นาย Tania Woodward ประธาน ทีมวิจัยเรื่องเหนือธรรมชาติ กล่าวว่า ไม่ได้มีเพียงเขาคนเดียวที่พบ ่อนหน้านี้เคยพบเรื่องราวลี้ลับ เหนือธรรมชาติ มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ในสถานที่แห่งนั้น

เมื่อมีการเปิดเผยรูปภาพ จู่ๆก็มีชายเจ้าของรีสอร์ทสกีรายหนึ่งในเมืองกรีนิช ได้ออกมาบอกว่า เด็กผู้หญิงคนนั้น คือ หลานสาวของเขาเอง

เป็นเรื่องลี้ลับ เหนือธรรมชาติที่ชวนให้ขนลุกไม่น้อย โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม
แปลและเรียบเรียงโดย LIEKR
AdminPhaitong สำนักข่าว vihok news