ข่าวประจำวัน » ไอ้บ้า !! ดร.บุญเลิศ สุดทนหมอดูห่วยๆ อวยทักษิณดวงจะดี ทั้งที่คนละเรื่อง

ไอ้บ้า !! ดร.บุญเลิศ สุดทนหมอดูห่วยๆ อวยทักษิณดวงจะดี ทั้งที่คนละเรื่อง

30 July 2024
12   0

ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา กล่าวว่า ดร.สังวาลย์ เกตุงาม ศิษย์ปริญญาเอก ได้สอบถามเรื่องของทักษิณ พีรพันธ์ ลุงตู่ และเฉลิมว่า ยอมรับว่าพีระพันธุ์เป็นคนเก่งและดีมากๆไม่ยอมก้มหัวให้ทุนพลังงาน

พยายามที่จะลดราคาพลังงานทุกรูปแบบ ได้ติดต่อรัสเซียเพื่อเอาน้ำมันราคาถูกมาใช้แต่ก็ยังไม่คืบหน้าเพราะพรรคร่วมคอยขัดขวาง จะใช้งบประมาณมาอุดหนุนเพื่อลดราคาพลังงานก็ถูกขัดขวางทุกรูปแบบ แต่ไม่ย่อท้อพยายามตรึงราคาพลังงานไม่ให้ขึ้นทันทีให้ยืดไปถึงสิ้นปี ถ้าเขาเป็นนายกรัฐมนตรีจะช่วยได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งพลังงานและการทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งลุงตู่ไม่ได้ทำทั้ง 2 เรื่องนี้ บ้านเมืองจะมีขื่อแปมากขึ้น คนส่วนใหญ่ของประเทศจะลืมตาอ้าปากได้จริง

ส่วนจะรณรงค์ประชาชนทั่วประเทศให้สมัครเป็นสมาชิกพรรค รทสช ถ้าทำได้ก็ดีแต่ไม่ง่าย ทั้งนี้เพราะการตื่นรู้คนใดดีชั่วอย่างลึกซึ้งของคนส่วนใหญ่ยังไม่มากพอ ส่วนใหญ่แยกแยะไม่ออกก็เหมาเข่งว่า นักการเมืองทุกคนเลวหมด
คนดีของเขาคือคนที่หยิบยื่นเงินทองและประโยชน์ส่วนตนให้เขา นี่คือปัญหาคุณภาพของคนไทย ซึ่งทำให้การเมืองดีกว่านี้ยากมากด้วย

ลุงตู่ไม่ได้ทำอะไรให้บ้านเมืองพัฒนาขึ้นยกเว้นโครงสร้างพื้นฐาน
เท่านั้น การเมืองเลวรร้ายยิ่งขึ้น ก็เฉย การทุจริตคอรัปชั่นทั่วทุกหัวระแหงก็เฉย เศรษฐกิจย่ำแย่ก็เฉย
การเล่นพรรคเล่นพวกมากที่สุด
ไม่ได้ตั้งใจปล่อยมือทางการเมืองแต่สถานการณ์ที่แพ้การเลือกตั้งจึงอยู่ไม่ได้นอกจากจะปฏิวัติอีกซึ่งก็ไม่มีเหตุผลจะทำได้ ลุงตู่ได้ทำให้การทุจริตคอรัปชั่นเฟื่องฟูในรัฐบาลทั้งนักการเมืองทุกระดับและข้าราชการประจำรุนแรงมากจนกระทบไปถึงอำนาจนิติบัญญัติและอำนาจตุลาการทุกขั้นตอน(ตำรวจ อัยการ ศาล และราชทัณฑ์) คนส่วนใหญ่ยังชื่นชอบลุงตู่อยู่มากเพราะตามไม่ทันเพราะความไม่รู้อย่างลึกซึ้งนั่นเอง การพัฒนาทุกเรื่องล้มเหลวหมด

กรณีนำทักษิณเข้ามาเพื่อขัดขวามพรรคก้าวไกลนั้นถ้าจริงก็แสดงว่าลุงตู่โง่รู้กำพืดที่แท้จริงของทักษิณไม่จริง ทักษิณแค้น ร.9 แทบกระอักเลือดตาย และประกาศตลอดมาว่าจะมาแก้แค้นสถาบ้นแล้วจะเป็นประธานาธิบดีให้ได้
แม้แต่ตายยังประดาศไม่ให้เผาเพราะแค้นร.9 ที่เชื่อว่าการรัฐประหารเมื่อ 19 กันยา 2549 นั้น
ร.9เป็นคนสั่งให้ทำ ทั้งๆที่ไม่จริง

ส่วนเฉลิมนั้นเพราะทักษิณร้องว่า
“เฉลิมกวนโอ๊ย” คงไปขอตำแหน่งรัฐมนตรีกระมัง ทำให้เฉลิมแค้นมากที่ถูกปฏิเสธและไม่ได้ตำแหน่งใดๆ นอกจากลูกชายนายวันได้เป็นผู้ช่วย รมต ทำให้เฉลิมผิดหวังจึงประชดประช้นโดยชวนนายวันไปเยี่ยมฝ่ายตรงข้ามคือพลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ขณะเลือกตั้งนายก อบจ ปทุม ทำให้ทักษิณและอั๊งอิ๊งไม่พอใจมากถึงขนาดเรียกนายวันไปต่อว่าจนนำมาซึ่งความแตกหักอย่างแท้จริง

เฉลิมต้องการให้ไล่ออกจะได้ไปอยู่ พปชรกับลูกชาย ถ้าเป็นไปได้เฉลิมผู้กำความล้บของทักษิณและพรรคเพื่อไทยไว้ก็จะเปิดโปงเพื่อแก้แค้นอีกด้วย ทักษิณและอุ๊งอิ๊งตกอยู่ในที่ลำบากมากขึ้นตามดวงชะตาชีวิต ที่ไม่ดีมากๆของทักษิณในขณะนี้ หมอดูห่วยๆบางคนบอกว่าทักษิณดวงจะดีมากเพราะพฤหัสบดีจะเป็นราชาโชค อ้ายบ้า

พฤหัสเดิมเขาเสียเป็นนิจไม่รู้เรื่อง
ทักษิณอาจถูกลอบสังหารหรือการรัฐประหารในเดือนกันยายนนี้ก็ได้
ทั้งนี้เพราะดวงชะตาเขาในว้นที่ 19 กันยายน 2567 คล้ายกับตอนถูกรัฐประหารเมื่อ 19 กันยายน 2549
เป็นอย่างมากครับ