ข่าวประจำวัน » อาชญากรรม » ​#เศรษฐกิจดี?..!! ขับเก๋ง ฉกตู้บริจาคห้องน้ำวัดหนี(ชมคลิป)

​#เศรษฐกิจดี?..!! ขับเก๋ง ฉกตู้บริจาคห้องน้ำวัดหนี(ชมคลิป)

22 August 2017
599   0

            คนร้ายขับเก๋ง เข้าไปในวัดแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดราชบุรี ทำทีไปเข้าห้องน้ำ ก่อนยืนคุยโทรศัพท์ เมื่อได้จังหวะ ยกตู้บริจาคหน้าห้องน้ำวัด หลบหนีไป ตำรวจเร่งตามตัว

            เมื่อ 22 ส.ค. 60 ข่าวช่อง 8 รายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในวัดหลวงพ่อสด ธรรมกายาราม อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี จับภาพผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างสูง อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อสีชมพู สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าสีน้ำเงิน ขับรถเก๋งโตโยต้า รุ่น Corola สีแดง หมายเลขทะเบียน 1ษ-3702 กรุงเทพมหานคร
             ขับรถวนอยู่หน้าห้องน้ำชาย ด้านหลังศาลาประชาสัมพันธ์ และได้ลงจากรถเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนจะออกมานั่งคุยโทรศัพท์หน้าห้องน้ำ ประมาณ 10 นาที และเมื่อสบโอกาส จึงเข้าไปยกตู้บริจาค ที่อยู่ในห้องน้ำดังกล่าว ใส่ท้ายรถเก๋งหลบหนีไป
              สอบถามพระครูปลัด อเนก ถิรวิริโย หัวหน้าหน่วยงานรักษาความปลอดภัยของทางวัด กล่าวว่า ขอแจ้งเตือนภัยให้กับวัดทุกแห่ง และพุทธศาสนิกชน ให้ช่วยเฝ้าดูพฤติกรรมกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมน่าสงสัย
             เบื้องต้น ตำรวจภูธรดำเนินสะดวก ได้แจ้งไปท้องที่ใกล้เคียงห้ทำการสกัดจับตามเส้นทางคาดว่า คนร้ายจะใช้ในการหลบหนี แต่ยังไม่พบ พร้อมทั้งจะทำการตรวจสอบทะเบียนรถของคนร้าย ตามภาพในกล้องวงจรปิด หากไม่ใช่ทะเบียนปลอม เชื่อว่า จะสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้ในเร็ววันนี้

สำนักข่าววิหคนิวส์