ข่าวประจำวัน » ข่าวเด่น » มาดูกัน!!! เปรี้ยว ได้ให้สารภาพกับพี่สาว แค่จะสั่งสอนแต่ด้วยความโมโหจึงบีบคอตาย

มาดูกัน!!! เปรี้ยว ได้ให้สารภาพกับพี่สาว แค่จะสั่งสอนแต่ด้วยความโมโหจึงบีบคอตาย

30 May 2017
898   0

จากคดีฆาตกรรม น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ก่อนถูกนำมาหั่นศพออกเป็น 2 ท่อน ฝังดินทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี บริเวณป่าสาธารณะข้างทาง บ.โนนสง่า ม.9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ก่อนมีผู้มาพบศพเมื่อวันที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจออกหมายจับผู้ต้องหาแล้วทั้งหมด 4 คน ประกอบด้วย นายวศิน นามพรหม อายุ 22 ปี (จับได้แล้ว), น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ อายุ 21 ปี , น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว อายุ 22 ปี และ น.ส.กวิตา ราชดา หรือเอิร์น อายุ 22 ปี
เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ญาติของ น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยว ประกอบด้วย บิดา มารดา และ พี่สาว เข้าให้ปากคำกับ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง หลังจาก น.ส.ปรียานุช หรือ เปรี้ยวตกเป็นผู้ต้องหา

ทั้งนี้ พี่สาวของเปรี้ยว เปิดเผยว่า น้องได้ติดต่อมาหาตนในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 29 พ.ค. 2560 โดยระบุว่า ได้ทำพลาดไปแล้ว จึงสอบถามว่า พลาดเรื่องอะไร ยาเสพติดหรือไม่ เพราะก็ทราบว่าตลอดว่า น้องมีพฤติกรรมเสพยาเสพติด จึงค่อยๆ ถาม จนน้องสาวยอมเล่าให้ฟังว่า ตนและเพื่อนได้ฆ่าคนตาย และเล่าให้ฟังว่า ตอนแรกตั้งใจว่า ต้องการลวงน้องแอ๋ม มาตีให้หายแค้น เพราะถูกหักหลังเรื่องยาเสพติด แต่เมื่อเจอหน้ากันโกรธแค้นหนักมากกว่าเดิม จึงพลั้งมือทำให้เสียชีวิต โดยอ้างว่า ใช้มือตีที่ใบหน้าก่อน ซึ่งผู้ตายได้ฮึดสู้และพูดว่า “ถ้ากูไม่ตาย มึงก็ตาย” จึงยิ่งบันดาลโทสะ บีบคอจนตายคามือ ซึ่งขณะที่เกิดเหตุนั้น อยู่ด้วยกัน 4 คน ตามหมายจับที่ออกไป ทั้งนี้ น้องสาวได้ระบุว่า อยากเข้ามอบตัว แต่ขอเวลาทำใจก่อน และจะขอให้การชั้นสอบสวนเท่านั้น

ด้านบิดา มารดา น.ส.เปรี้ยว กล่าวว่า ครอบครัวของตนมีลูก 5 คน น้องเปรี้ยวเป็นคนสุดท้อง ไม่นึกว่าเปรี้ยวจะเป็นคนโหดเหี้ยมอย่างนี้ รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก อยากให้ลูกสาวเข้ามามอบตัวโดยเร็วเพราะหนีอย่างไร ก็ต้องหนีทั้งชาติ

สำนักข่าว vihoknews