คลิปเด็ด » #ใจอำมหิต !! “สาว” เล่านาทีเฉียดตาย หลัง “ผัวเก่า” กระหน่ำแทงยับ -จับยัดใส่ท้ายรถเก๋งจอดทิ้งซอยเปลี่ยว ให้สิ้นใจตาย ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องช่วยเหลือทัน!!(คลิป)

#ใจอำมหิต !! “สาว” เล่านาทีเฉียดตาย หลัง “ผัวเก่า” กระหน่ำแทงยับ -จับยัดใส่ท้ายรถเก๋งจอดทิ้งซอยเปลี่ยว ให้สิ้นใจตาย ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องช่วยเหลือทัน!!(คลิป)

8 May 2017
807   0

#ใจอำมหิต !! “สาว” เล่านาทีเฉียดตาย หลัง “ผัวเก่า” กระหน่ำแทงยับ -จับยัดใส่ท้ายรถเก๋งจอดทิ้งซอยเปลี่ยว ให้สิ้นใจตาย ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องช่วยเหลือทัน!!(คลิป)

คืบหน้าสาวใหญ่วัยกลางคนเผยนาทีมรณะถูกอดีตสามีใช้มีดแทงคอและค่อมหลังแทงอีก 4 แห่ง แกล้งทำตายถูกห่อผ้ายัดท้ายรถเก๋งทิ้งกลางเมืองสุราษฎร์ และนอนร้องขอความช่วยเหลือกว่า 3 ชม.คิดว่าไม่รอดก่อนมีคนเดินมาได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือพร้อมฝากคำถามผ่านสื่อ ไปถึงอดีตสามีว่า ทำไมถึงได้ทำกันอย่างนี้ ไม่สงสารลูกทั้ง 3 คนหรือถึงเลิกกันไปแล้วต่างคนต่างอยู่และต่างช่วยกันรับผิดชอบ ทำกันอย่างนี้โหดร้ายมากเลยนะ ด้านตำรวจออกหมายจับอดีตสามีแต่ผู้ต้องหาหลบหนีไปได้

(8 พ.ค.) จากกรณีเหตุ น.ส.สุนันทา ภิรมย์ อายุ 37 ปี ที่อยู่ 103 หมู่ที่ 9 ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราชถูกนายณรงค์ อินทร์ทองอายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227 หมู่ 6 ต.สวนขัน อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช อดีตสามี ขับรถเก๋ง มาสด้า 2 ซีดาน สีขาว ทะเบียน กท 6924 นครศรีธรรมราช รับมาจากที่ทำงานในตัวเมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อมาพูดคุยเจรจาขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล ใช้ของมีคมแทงที่บริเวณลำตัวและคอได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วนำร่างไปใส่ไว้ในท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวถนนซอยหน้าด่าน หลังวัดใหม่พัฒนาราม ( วัดหลวงพ่อพัฒน์ ) เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ชาวบ้านเดินผ่านมาได้ยินเสียงจึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี โดยเหตุเกิดเมื่อวานนี้ ( 7 พ.ค. )

คืบหน้าล่าสุดในวันนี้ ( 8 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ติดตามเข้าไปดูอาการน.ส.สุนันทา ที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และได้พบผู้บาดเจ็บขณะกำลังเข้าเอ็กซเรย์ และได้ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 6 พ.ค.อดีตสามีที่เลิกรากันไปประมาณ 3-4 เดือนได้มาพบพร้อมกับรับตนมาจากที่ทำงานที่บางใหญ่อิน มาพูดคุยกันเพื่อขอคืนดีแต่ตนไม่ขอคืนดีด้วยที่รีสร์อทแห่งหนึ่งแล้วบังคับตนไม่ให้กลับแต่ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ขณะนอนหลับอยู่ประมาณเวลา 05.00 น. นายณรงค์ได้ใช้มีดแทงที่คอแล้วจับตนพลิกตัวนอนค่ำหน้าแล้วใช้มีดแทงที่ลำตัวอีก 4 ครั้งโดยไม่ได้มีปากเสียงกัน ตนจึงพูดกับอดีตสามีว่า ก่อนจะตายยากรู้ว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ แต่อดีตสามีนิ่งไปอึดใจ และก็ไม่มีคำตอบให้ แต่กับเอาผ้าขนหนูยัดปากปิดจมูกไม่ให้หายใจและไม่ให้ส่งเสียงร้อง ตนจึงแกล้งตายอดีตสามีเห็นว่าตนนิ่งเงียบจึงนำผ้ามาห่อตัวแล้วอุ้มตนมายัดไว้ที่ท้ายรถแล้วขับมาทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เวลาประมาณ 05.30 น. เมื่ออดีตสามีหลบหนีไปแล้วตนเข้าใจว่าถูกใส่ไว้ในเก๋งด้านท้าย แต่ก็คิดผิดพบว่าถูกจับยัดใส่กระโปงท้ายรถจึงใช้มือควาญหาพบรองเท้าจึงใช้เคาะกับตัวรถพร้อมตระโกนร้องขอความช่วยเหลือตลอดระยะ 3 ชั่งโมงเศษแต่ไม่มีใครได้ยิน ประกอบกับเสียเลือดไปมาและเริ่มอ่อนแรงคิดว่าตัวเองไม่มีชีวิตรอดแล้ว ต่อมาเกือบจะ 10 โมงเช้าตนได้ยินเสียงพูดคุยกันและกำลังเดินผ่านรถ จึงรวบรวมกำลังที่เหลือช่วยเหลือตระโกนร้องขอความช่วยเหลือและใช้รองเท้าทุบรถอย่างแรงให้เกิดเสียงดัง คนที่เดินมาได้ยินจึงเข้าช่วยตนออกมาและถูกนำส่งโรงพยาบาล ซึ่ง น.ส.สุนันทา ได้ฝากคำพูดผ่านผู้สื่อข่าวไปถึงอดีตสามีว่า ทำไมถึงได้ทำกันอย่างนี้ ไม่สงสารลูกทั้ง 3 คนหรือถึงเลิกกันไปแล้วต่างคนต่างอยู่และต่างช่วยกันรับผิดชอบลูก ทำกันอย่างนี้โหดร้ายมากเลยนะ

ด้านนายแพทย์ประกอบ ลือชาเกียรติศักดิ์ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์เจ้าของไข้ ระบุว่าผู้บาดเจ็บมีอาการเลือดออกทางช่องปอด และได้ให้การรักษาไปตามอาการ อาการของบาดเจ็บปลอดภัยแล้วแต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดและคาดว่าจะใช้เวลารักษาตัวประมาณ 1 สัปดาห์ก็สามารถกลับบ้านได้

ในขณะที่ พ.ต.อ.ศิริชัย ทรงวศิน ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานีได้กล่าวว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ในรถยนต์ และจากการสอบปากคำผู้บาดเจ็บได้ออกหมายจับ นายณรงค์ อินทร์ทอง ผู้ก่อเหตุในข้อหาพยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างกลาง จ.นครศรัธรรมราช เข้าช่วยเหลือจับกุมแต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปได้และคาดว่ายังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังลงพื้นที่สกัดทางนี้ไว้แล้วและจะสามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

น.ส.ณัฐธิดา เริ่มฤกษ์ ผู้สื่อข่าว สำนักข่างทีนิวส์ จ.สุราษฎร์ธานี

สำนักงาน vihoknews รายงาน