เรื่องฮอต ประเด็นฮิต » #ลีน่าจัง โดนแล้ว ! โวย โดนเวียร์ฟ้อง อ้างแค่บอก”เลิกกันก็ดีแล้ว” หลังด่ายับ

#ลีน่าจัง โดนแล้ว ! โวย โดนเวียร์ฟ้อง อ้างแค่บอก”เลิกกันก็ดีแล้ว” หลังด่ายับ

22 July 2022
252   0

   หลังจากที่ออกมาฟาดคู่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ”กับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” สมควรเลิกกัน เพราะฝ่ายชายแก่ ไม่ดังแล้ว เบลล่าควรได้สามีรวยหมื่นล้านเหมือน “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”จนโซเชียลเฉ่งยับว่าไปยุ่งอะไรกับชีวิตของทั้งคู่ นอกจากนี้โซเชียลบางส่วนยังออกมาคอนเฟิร์มว่าฝั่งพระเอกได้รวบรวมหลักฐานเตรียมดำเนินคดี

ล่าสุด “ลีน่า จัง” ก็ไม่หยุดแค่นี้ ได้ออกมาเผยผ่านช่องอมรินทร์ ทีวี ลั่นจะมาฟ้องอะไร ไม่ได้ดูหมิ่น

“เบลล่าเป็นนางเอก รวยพันล้าน เป็นแม่พระ สวยทั้งภายนอก ภายใน เป็นนางฟ้า ทำไม เวียร์แก่จะตายห่- เล่นละครก็ไม่ดัง ไม่มีคนจ้างแล้ว เมียก็เป็นแค่แอร์โฮสเตส ลูกจ้างซีพี สู้เบลล่าได้ตรงไหน ขอโทษนะ เราไม่ได้ดูหมิ่นเธอ พูดเปรียบเทียบให้เห็นความจริง ฉะนั้นเบลล่าสมควรได้ผัวรวยๆ นักธุรกิจหมื่นล้านเหมือนชมพู่ อารยา นางสวย เก่ง มีเงินเป็นพันล้าน ทำไมต้องไปเอาเวียร์แก่ๆ ฉันบอกตั้งแต่เขามีข่าวกันบ่อยๆ แล้วว่าไม่เหมาะ ดีซะอีก เบลล่าเธอโชคดีมาก รีบทำบุญเยอะๆ ผู้ชายคนนี้พ้นไปจากชีวิตเธอ เธอจะได้มีสามีรวยๆ ถึงแม้ไม่มีก็เป็นเศรษฐีนีได้ ดูอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อายุ 42 ยังไม่ได้แต่งงาน

เราไม่ได้ดูหมิ่นเขา เรายกย่องเบลล่า ถ้าคุณเวียร์รักเบลล่าจริง รู้จักกันมาตั้ง 10 ปี คุณก็ต้องให้เกียรติผู้หญิง เบลล่ายังให้เกียรติคุณเวียร์เลย เขาทิ้งงานอีเวนต์นะเธอ อีเวนต์มาจ้างเขาตั้ง 1 ล้าน เบลล่าปฏิเสธ เพราะกลัวนักข่าวมาสัมภาษณ์เรื่องเวียร์ เขาให้เกียรติ ฉะนั้นคุณเป็นลูกผู้ชาย เบลล่ามีแต่ความดี คุณก็ควรให้เกียรติเขา อย่าไปทำร้ายจิตใจเขา

ฉันไม่ได้พูดให้เขาเสียหาย ทำไม จะมาฟ้องอะไร แค่บอกว่าเลิกกันก็ดีแล้ว เสียหายตรงไหน ก็คุณไปมีใหม่ก่อน เบลล่า 40 แล้ว จะขึ้นคานแล้วไง ผู้หญิงเสียเปรียบ ผู้ชายไม่เสียเปรียบไง เราไม่ได้ดูหมิ่นเหยียดหยามเขา ไม่ได้ใส่ร้ายเขา ถ้าคุณเลิกกับเขาเร็วกว่านี้ เขามีตัวเลือกมากกว่านี้ไง แต่ไม่เป็นไร เบลล่ารวย”

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้ออกมาเผยอีกว่า “ฟ้องฉันไม่ได้หรอก ฉันไม่ได้ไปใส่ร้ายพูดในความจริงในฐานะแฟนคลับเพราะเขาเป็นบุคคลสาธารณะ และเป็นอินฟลูเอนเซอร์เล่าข่าวบันเทิง ข่าวการเมือง และทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในไทยเพราะฉะนั้นมันเป็นการวิจารณ์โดยสุจริต ไม่มีการใส่ร้ายหรือเจตนาทำให้คุณเสียหาย เพราะฉะนั้นอย่าฟ้องฉันเลย ฉันเป็นคนแก่อายุ 63 ปีอย่ารังแกฉันเลยคุณเวียร์ สงสารฉันเถอะ ไม่งั้นคนก็จะหาว่าคุณรังแกคนแก่นะคะ”