ข่าวประจำวัน » ฆ่ายัดกล่องอดีตทูต ! โคเปเฮเกน พบคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว

ฆ่ายัดกล่องอดีตทูต ! โคเปเฮเกน พบคนร้ายเป็นคนใกล้ตัว

8 October 2023
427   0

เกิดคดี ฆาตกรรม อดีตทูตกรุงโคเปเฮเกน ภายใน ซ.วิภาวดี 20 กรุงเทพฯ ผู้ต้องสงสัยเป็นคนใกล้ตัว #ฆาตกรรมโหด

พบศพ อดีตทูต เสียชีวิตในบ้าน วิภาวดีซอย20

พบศพ อดีต เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยวิภาวีรังสิต 20 เสียชีวิตมา4-5วัน จนท.เข้าตรวจสอบ ไร้ร่องรอยการต่อสู้ คาดเป็นคนใกล้ตัว

โดยเหตุฆาตกรรมดังกล่าว เกิดขึ้นภายในหมู่บ้านเเห่งหนึ่ง ซ.วิภาวดี 20 เเขวงจอมพลเขตจตุจักร กรุงเทพฯ ซึ่งร้อยเวรสน.สุทธิสาร รับเเจ้งหตุ
ตั้งเเต่ช่วง09.00น .ที่ผ่านมา ว่าพบศพชายไทย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อยืดคอกลม สีดำ อยู่ในสภาพเริ่มเน่า ภายในห้องน้ำ ชั้น2 ของบ้าน ที่เป็นลักษณะทาวน์โฮม 3 ชั้น เเล้วใช้กระดาษลังปิดบังอำพรางเอาไว้ คาดว่า เสียชีวิต มาเเล้ว4- 5 วัน ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เป็นผู้เเจ้งเหตุ เนื่องจากได้กลิ่นเหม็น ผิดปกติ จึงเข้าไปกดกริ่งเรียกที่บนิเวณหน้าบ้าน เเต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับออกมา จากนั้นจึงตัดสินใจเรียกช่างทำกุญมาเปิดประตูบ้านจึงพบศพ

มูลนิธิร่วมกตัญญูส่ง จนท.ตรวจสอบเหตุดังกล่าว โดยพ.ต.อ.สุรศักดิ์ ลาวัณย์วิสุทธิ์ ผกก.สน.สุทธิสาร นำเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงทราบชื่อว่าคือ นายวิชิต ชิตวิมาน อายุ63 ปี เป็นอดีต เอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน เดนมาร์ค

ขณะนี้ภายในบ้าน กันพื้นที่เอาไว้ เเละไม่อนุญาติให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป จากนั้นครอบครัวเดินทางมาที่เกิดเหตุ เช่นเดียวกับทีมเเพทย์ชันสูตร กับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเพิ่มเติมมหาสาหตุการเสียชีวิต ในเบื้องต้นคาดว่า ผู้ต้องสงสัย จะเป็นคนใกล้ตัว