ข่าวประจำวัน » เพื่อไทยระทึก !! โหร สว.ฟันธง จ่อโดนยุบพรรค อุ๊งอิ๊งจะหลุดนายกจาก40สว.

เพื่อไทยระทึก !! โหร สว.ฟันธง จ่อโดนยุบพรรค อุ๊งอิ๊งจะหลุดนายกจาก40สว.

18 August 2024
20   0

17 สิงหาคม 2567 ผศ.ดร.บุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สว และ สส ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า เฉลียวขึ้นมาในใจว่า บาปเคราะห์ร้ายมฤตยู(4) จรตามหลักเลขศาสตร์ของไคโรขณะนี้อยู่ในราศีพฤษภเล็งบาปเคราะห์ร้ายมฤตยู(4)เดิมและบาปเคราะห์ร้ายเสาร์เดิม(8)ในราศีพฤศจิก ร่วมหัวกันทั้งดาวเดิมและดาวจรดังกล่าวทำร้ายนายกรัฐมนตรีแพทองธาร ชิณวัตรอย่างมันเขี้ยวดังได้เคยกล่าวแล้ว

อดีตสมาชิกวุฒิสภา 40 คนที่เสนอให้ศาลรัฐธรรมนูญถอดถอนอดีตนายกรัฐมนตรีเศรษฐา ทวีสินออกจากตำแหน่งมาแล้วเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567

ขณะนี้ก็คาดว่า อดีต40 สว ชุดเดิมกำลังคิดและรวบรวมข้อเท็จที่เกี่ยวกับคุณอุ๊งอิ๊งอยู่กระมัง ทั้งนี้เพราะ 40 สว ก็คือเลข 4(4+0) ก็คือตัวเลขประจำตัวของดาวมฤตยู(4)ตามหลักเลขศาสตร์ของไคโรและตามหลักโหราศาสตร์สากลอีกด้วย

แสดงว่าอดีต 40 สว จะเป็นกลุ่มคนที่มาเร่งหรือสนับสนุนให้มฤตยูเดิม(4)และมฤตยูจร(4)ทำหน้าที่ทำลายคุณอุ๊งอิ๊งให้มากขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้นอีกด้วย

สรุปแล้ว ทั้งพ่อทั้งลูกในครอบครัวนี้อาจได้รับเคราะห์กรรมไม่ต่างกัน
ทั้งพ่อและลูกดวงชะตาตกอย่างแรงทั้งคู่ ทั้งนี้เพราะฝ่ายลูกมีกับดักหลายเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการถือหุ้น 30% ในบริษัทอัลไพน์กอล์ฟแอนด์สปอร์ต จำกัดซึ่งเป็นที่ดินธรณีสงฆ์ ไม่อาจซื้อขายได้นั่นเอง

ส่วนผู้พ่อมีชนักปักหลังคันเบ้อเริ่มเลยคือ ความผิดมาตรา 112 และอาจพ่วงทำให้ถูกยุบพรรคเพื่อไทยได้อีกด้วย เพราะเข้ามาครอบงำพรรคเพื่อไทยโดยการเชิญพรรคร่วมรัฐบาลไปคุยเรื่องการนำเสนอชื่อผู้จะเป็นรัฐมนตรีที่บ้านจันทร์ส่องหล้าโดยไม่ใช่หน้าที่ของนักโทษชายแต่อย่างใด หรืออาจนำไปสู่รัฐประหารก็ได้ นั่นเอง