ข่าวประจำวัน » #ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!!เมื่อ”เอ พศิน” อธิษฐานจิตขอนิมิตรเห็นใบหน้าของ “เจ้าปู่ศรีสุทโธฯ”หลังอธิษฐานเกิดเหตุการณ์แบบนี้?(ชมภาพ)

#ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!!เมื่อ”เอ พศิน” อธิษฐานจิตขอนิมิตรเห็นใบหน้าของ “เจ้าปู่ศรีสุทโธฯ”หลังอธิษฐานเกิดเหตุการณ์แบบนี้?(ชมภาพ)

20 October 2017
663   0

ทางทีมงานวิหคนิวส์ ได้ไปรับรู้เรื่องราวเหลือเชื่อ มาให้เพื่อนๆได้ดูกันเป็นบุคคลที่มีความเชื่อ และความศรัทธาเกี่ยวกับ “พญานาค” เอามากๆ สำหรับดาวร้ายหน้าหล่ออย่าง “เอ พศิน เรืองวุฒิ” หลังก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นกับตนเอง เพราะมีคนมาร้องขอให้วาดภาพ”พญานาค” ให้ เนื่องจากมีอาการเจ็บป่วย หลังวาดเสร็จอาการป่วยก็หายไปในทันที

ล่าสุด เอ พศิน อธิษฐานจิตขอนิมิตรเห็นใบหน้าจริงของเจ้าปู่ศรีสุทโธนาคาธิบดี ในสมาธิ ในความฝัน หรือไม่ว่าจะเป็นทางใดก็ตาม เพื่อให้ลูกหลานได้เห็นพระพักต์และแววตาท่านเวลาอธิษฐานจิต ก่อนสวดมนต์ ทำสมาธิ หลังจากนั้นดวงตาข้างซ้ายของเขาก็มีเส้นเลือดกลอมรวมเป็นรูปร่างแปลกๆ โดยไร้สาเหตุ ไม่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมองเห็นได้ตามปกติ หลังจากได้เขียนภาพพระพักต์เจ้าปู่ศรีสุทโธนาคาธิบดีแล้วเสร็จ ดวงตาหายเป็นปกติอย่างหน้าประหลาดใจ

สำนักข่าววิหคนิวส์